คณะ สพป.เพชรบูรณ์ เขต 1 จัดประชุมปรึกษาหารือเรื่องการใช้ที่ดินราชพัสดุของโรงเรียนบ้านป่าบง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 1 ครั้งที่ 2 โดยได้เชิญหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องร่วมให้ข้อมูล ทั้งนี้ เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปตามระเบียบแบบแผนของทางราชการ และเกิดประโยชน์สูงสุดต่อประชาชน ผู้ปกครอง และนักเรียน เป็นสำคัญ
           เมื่อวันพุธที่ 25 สิงหาคม 2564 นายบรรเจิด กลิ่นจันทร์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 1 เป็นประธานการประชุมปรึกษาหารือเรื่องการใช้ประโยชน์ในที่ดินราชพัสดุของโรงเรียนบ้านป่าบง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 1 ณ ห้องประชุมมะขามหวาน โดยมีนายกองค์การบริหารส่วนตำบลตะเบาะ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านป่าบง ผู้แทนธนารักษ์จังหวัดเพชรบูรณ์ ผู้แทนประมงจังหวัดเพชรบูรณ์ ผู้แทน ผู้อำนวยการสถานีพัฒนาที่ดินเพชรบูรณ์ และนิติกร พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่พัสดุของ สพป.เพชรบูรณ์ เขต 1 เข้าร่วมการประชุมปรึกษาหารือ
การประชุมดังกล่าว จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยในครั้งนี้ ได้เชิญส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ได้ให้ข้อมูลตามระเบียบแบบแผนของทางราชการ แนวทาง และแนวนโยบายของหน่วยงาน ซึ่งเกิดประโยชน์ต่อประชาชนและส่วนราชการการในการดำเนินการตามภารกิจของหน่วยงาน ซึ่งได้แก่ ธนารักษ์จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ควบคุมกำกับการขอใช้ที่ราชพัสดุ ตลอดจนการควบคุมกำกับการใช้ประโยชน์ในที่ราชพัสดุ ประมงจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่สนับสนุนงบประมาณในการจัดสร้างสระ และการเพาะพันธุ์พันธุ์ปลาต่าง ๆ และผู้อำนวยการสถานีพัฒนาที่ดินเพชรบูรณ์ ที่ควบคุมกำกับสนับสนุนส่งเสริมการขุดสระน้ำ เพื่อเป็นแหล่งน้ำสาธารณะแก่ประชาชน
            นายบรรเจิด กลิ่นจันทร์ ประธานประชุม ได้ให้ผู้เกี่ยวข้องให้ข้อมูล และข้อเสนอแนะ และขอขอบคุณทุกฝ่าย ที่ได้มาร่วมปรึกษาหารือกันในวันนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หน่วยงานในพื้นที่ตำบลตะเบาะ ที่จะได้ร่วมกันปฏิบัติภารกิจของหน่วยงาน เพื่อประโยชน์สูงสุดต่อประชาชน ผู้ปกครอง และนักเรียน โดยยึดระเบียบแบบแผนของทางราชการ และสอดรับให้เกิดความเหมาะสม เพื่อประโยชน์สาธารณะของชุมชน และผู้เกี่ยวข้องต่อไป

             ทั้งนี้ ได้ขอให้นายกองค์การบริหารส่วนตำบลตะเบาะและผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านป่าบง ได้ปรึกษากันอย่างใกล้ชิด สร้างความเข้าใจให้เกิดแก่ผู้เกี่ยวข้องต่อไป


             ติดตามประมวลภาพส่วนหนึ่งได้ที่เว็บไซต์ facebook เว็บลิงค์ https://www.facebook.com/groups/www.phetchabun1.go.th/permalink/4379535508759444/

             ติดตามคลิปข่าวได้ที่เว็บไซต์ติ๊กต๊อก เว็บลิงค์  https://vt.tiktok.com/ZSJcdje8W/
 
             ติดตามคลิปข่าวได้ที่เว็บไซต์ YouTube เว็บลิงค์  https://youtu.be/W0a0Qmo0irg

             ติดตามคลิปและภาพข่าวได้ที่เว็บไซต์ Instagram เว็บลิงค์  https://www.instagram.com/p/CTECYSLFjJ1/?utm_medium=share_sheet

ฮิต: 179

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 1
126 หมู่ 11 ถ.สระบุรี-หล่มสัก ต.สะเดียง อ.เมืองเพชรบูรณ์ จ.เพชรบูรณ์ 67000 
หมายเลขโทรศัพท์. 056-737080, 056-737081 , 056-737083 , 056-737085 , 056-737086
หมายเลขโทรสาร 056-737075  
E-Mail : admin@phetchabun1.go.th
แผนที่ตั้งหน่วยงาน